QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN
I. QUY ĐỊNH THANH TOÁN
1. Rà soát và xác nhận nội dung giao kết thanh toán
Https://bomebe.vn/ có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết thanh toán. Cơ chế rà soát và xác nhận này đã đáp ứng các điều kiện sau:
Những thông tin này có khả năng lưu trữ, in ấn được trên hệ thống thông tin của khách hàng và hiển thị được về sau.
Https://bomebe.vn/ có cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng thanh toán.
Điều kiện giao dịch chung bao gồm:
Phương thức thanh toán khi nhận hàng áp dụng đối với đơn hàng giao trong toàn quốc.
Chi tiết xem tại: https://bomebe.vn/
Khách hàng có thể đặt hàng qua website: https://bomebe.vn/ hoặc qua Hotline: 0989205285. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.
Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn.
Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng rồi nhận hàng cũng được áp dụng đối với các đơn hàng trên toàn quốc. Khách hàng chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của BMB.
BMB hiện đang liên kết với các ngân hàng tại Việt Nam để triển khai Thanh Toán Trực Tuyến. Trong tương lai, các loại thẻ sẽ áp dụng cho hình thức này bao gồm: Thẻ Quốc Tế (Mastercard/Visa) và Thẻ ATM Nội Địa có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking hoặc Pay Pal.
Khách hàng có thể đặt hàng qua website: https://bomebe.vn/ hoặc qua Hotine: 0989205285. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.
Các bước chuyển tiền/chuyển khoản
Chi tiết xem tại: https://bomebe.vn//
Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, BMB sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.
*** BMB sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.